CHÍNH SÁCH THANH TOÁN Thanh toán khi nhận được hàng hoặc trả trước hoặc trả sau. Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản hoặc tiền mặt Thông tin chi tiết về số tài khoản chúng tôi sẽ gửi qua email cho khách hàng Nội dung chuyển khoản ghi rõ họ tên hoặc công ty và chuyển cho đơn hàng nào. Sau khi chuyển khoản, chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận và tiến hành giao hàng. Nếu sau thời gian thỏa thuận mà chúng tôi không giao hàng hoặc không phản hồi lại, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp về công ty để được giải quyết thỏa đáng. Đối với những khách hàng có nhu cầu mua với số lượng lớn để kinh doanh, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có chính sách giá cả hợp lý. Việc thanh toán sẽ được thực hiện theo hợp đồng. Chúng tôi cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp, bán hàng chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng.
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN Đối với đơn hàng trên 1.5 triệu, Công ty chúng tôi miễn phí chi phí vận chuyển cho khách hàng trong khu vực TP.HCM. Đơn hàng dưới 1.5 triệu đồng, công ty thu phí 50 nghìn đồng/đơn hàng trong khu vực TP.HCM. Sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 2 - 5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau: + Nhân viên công ty sẽ liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng. + Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác. + Số lượng đơn hàng của công ty tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm. + Đối tác cung cấp nguyên liệu cho công ty chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng gặp trục trặc. Công ty đa phần sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển như một cách chăm sóc đại lý của mình. Đối với khách lẻ nếu có nhu cầu mua số lượng lớn vui lòng liên hệ trực tiếp để thỏa thuận hợp đồng cũng như phí vận chuyển.
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ/HOÀN TIỀN Công ty chịu trách nhiệm hoàn toàn và có chính sách đổi trả/hoàn tiền khi xảy ra các trường hợp sau đây: Sản phẩm bị lỗi, hỏng hoặc do vận chuyển. Lỗi sản phẩm trong quá trình sản xuất. Giao hàng nhầm lẫn Lỗi do nhầm lẫn của nhân viên tư vấn
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH Hàng lỗi hỏng do vận chuyển, phản hồi ngay khi nhận hàng: đổi mới, miễn phí vận chuyển Hàng có lỗi kỹ thuật sản xuất, nhầm mặt hàng, số lượng, phản hồi ngay khi nhận hàng: đổi mới, bổ sung, miễn phí vận chuyển Hàng đã mở nắp và qua sử dụng: không hỗ trợ đổi trả.
HƯỚNG DẪN MUA HÀNG Gọi điện thoại đến số hotline, nhân viên của công ty sẽ tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng tất cả các thông tin về sản phẩm và dịch vụ.. Gửi Email đặt hàng (đối với khách hàng cũ) Đơn hàng của bạn đã hoàn tất và được chuyển tới chúng tôi. Chúng tôi sẽ xử lý và liên lạc lại với bạn để thực hiện giao dịch.. |